Thông tin sản phẩm

Sơn nhũ vàng

GOLD PAINT

Sơn trang trí

Liên hệ ngay: 03579 18558 - 0975 833 995
 Đặt hàng

Sơn trang trí nhũ vàng là loại sơn hoàn toàn hệ nước ( an toàn vượt trội so với các sản phẩm sơn nhũ hệ dầu thông thường do không chứa hóa chất độc hại). Chịu tia cực tím và thay đổi thời tiết cực tốt. Độ bóng cao, bề mặt óng ánh với ánh kim của các kim loại quý như vàng 24, vàng 18,...Sơn nhũ đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam và các nước trong khu vực, có thể được dùng để trang trí cho các công trình có kiến trúc đặc biệt: công trình tôn giáo, đền chùa, tượng đài, khách sạn, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,...

Bề mặt áp dụng: Bề mặt bê tông, vữa xi măng, thạch cao, gỗ. Sơn nhũ có thể được phun lên sơn gai, sơn gấm,...

Đặc tính kỹ thuật:

Điều kiện thi công:

Chuẩn bị bề mặt: Tưởng mới phải để khô và ổn định kết cấu tối thiểu 12-15 ngày. Làm sạch bụi bẩn. Tường cũ phải cạo bỏ dầu mỡ, rêu mốc, các lớp sơn, vôi cũ sau đs rửa kỹ bằng nước sạch và để khô.

Bước 1: Trét 2 lớp mastic (trong nhà/ngoài trời) để làm phẳng bề mặt thi công. Mỗi lớp cách nhau 3-4 giờ. Sau đó làm phẳng bề mặt (nếu không phẳng sơn nhũ sẽ không đẹp), làm sạch bụi.

Bước 2: Thi công sơn lót. Để khô 4 giờ

Bước 3: Thi công 2 lớp sơn nhũ bằng súng phun, mỗi lớp cách nhau ít nhất 4 giờ. Để khô 8 giờ mới đưa vào sử dụng.

Lưu ý: Nên dùng mastic dẻo. Nên dùng súng phun thích hợp để tạp màng sơn láng đẹp, không làm loang màu. Không dùng rulo, chổi cọ để thi công vì làm giảm độ bóng, sáng của màng sơn

Hệ thống sơn đề nghị:

- Sản phẩm phải được tần trữ ở nơi mát mẻ và có bóng râm. An toàn sản phẩm phải được đậy nắp, để ở vị trí thẳng đứng.

- Tránh xa nơi để thực phẩm, thức uống, thức ăn của động vật và tránh xa tầm tay trẻ em. Thi công ở nơi thông thoáng và tránh hít hơi hay bụi sơn.

- Khi thi công sơn, yêu cầu đeo kính bảo vệ mắt. Trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa sạch ngay với thật nhiều nước và tìm tư vấn y tế. Để loại bỏ sơn tiếp xúc với da, sử dụng xà phòng và nước tấy rửa được chấp nhận. Trong trường hợp sơn bị tràn ra ngoài, sử dụng cát hoặc đất để thu gom lại và khôn đổ sơn vào cống rãnh hoặc sông suối.